"Para sa Aking Mahal"

Lunes, Hunyo 20, 2011

"Para sa Aking Mahal"

Dear CP;



Saan ka man naroon nawa'y nasa mabuti ka.
Gusto ko lang ipabatid sayo na binalikan kita.
Kaso wala ka na sa inupuan kong bus kanina.
Bakit kasi naisip mong tumalon sa aking bulsa?


Nasa iyo pa naman ang contact ng boss ko.
Tumatawag pa nga siya kanina di ba?
Bakit kasi hindi mo ko pinilit sagutin siya.
Kung alam ko lang gusto mong "magday-off" di sana sinamahan kita.

Paano na ngayon wala ka na?
Sasabihin ko na lang siguro na tumakas ka.
Dyahe lang sa klasmyt ko na nakita ko kanina.
Nag-iwan pa siya ng nos. tatangayin mo lang pala.

Okay lang sana kung ikaw lang.
Pero bakit sinama mong chaperon yung nos kong smart.
Kung gusto niyong mag-date..,kaya ko naman kayong i-set  up
Sana sinabi mo.., Alam mo namang "she was next to my heart".

Ang totoo hanggang ngayon iniisip pa rin kita.
Wala na kasi akong "phone a friend" pag may problema.
Hindi ka na kasi iba sa akin.
Kung sa iba "gadget" ka, sa akin kaibigang sandata ka.

Ikaw ang "taga-compute".
Taga-ilaw.
"Taga-save" ng mga ideya.
Pero sayang hindi mo kayang "mag-save" ng alaala.
Wala ka kasing "camera".
Pero okay lang, para sakin "the best" ka.
"Your the most" pa rin kahit ano pang sabihin nila

Hindi ko alam kung ilang information ang iyong dala-dala.
Basta ang alam ko lang walong taon yun na alaala.
Buti na lang may tinira kang isang mahalaga.
Swerte ko dahil kasama ko siya.

Nakakaloko kasi parang pelikula
Kinuha mong lahat sa akin
At isa lang talaga ang iyong tinira
Isang numero na sinulat sa lumang resibo na nakatago sa aking pitaka

Nga pala kung sakaling magkasama pa kayo ng nos ko.
Pakisabi hinahanap ko kayo.
Kaya kung kaya niyong umuwi.
Pakiusap lang...

umuwi na kayo..

PS.
Kung wala kayong pamasahe, mag-taxi na lang kayo.. (Sagot ko pwamis).
Jowk lang..

mabuhay!!!

0 (mga) komento:

Mag-post ng isang Komento